เด้ง 3 เสือ สภ.บางใหญ่ เซ่น ฝ่ายปกครองบุกทลายบ่อน

วันที่ 20 มี.ค. 2567 พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่ 122 / 2567 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ

ตามที่ปรากฎข่าวกรณีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกคอรง ได้ร่วมกันจับกุมผู้ลักลอบ เล่นการพนัน ภายในบ่อนขนาดใหญ่ บริเวณหมู่บ้านพระปิ่น 3 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และพบอุปกรณ์การเล่นการพนันจำนวนหลายรายการ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 มี.ค. 2567

และ ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีได้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวไว้แล้วตามคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีที่ 121 / 2567 ลงวันที่ 19 มี.ค. 2567 ดังนั้น เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โปร่งใส และยุติธรรม อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2563 ข้อ 8 (3) จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดยให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม มีรายชื่อดังนี้คำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

1.พ.ต.อ.รณภัฎ ขับทิมธงไชย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

2.พ.ต.ท.ปฏิญญา ตินโย สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

 เด้ง 3 เสือ สภ.บางใหญ่ เซ่น ฝ่ายปกครองบุกทลายบ่อน

3.พ.ต.ท.พายุ นิลละออ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่

โดยมอบหมายให้รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่รับผิดชอบ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เป็นผู้ควบคุม กำกับดูแลการปฏิบัติ ข้าราชการตำรวจข้างต้น

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ประกาศฉบับที่ 7 รับมือ “พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง”

วิเคราะห์ฟุตบอลโลก 2026 เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย 21 มี.ค.67

ด่วน! ศาลสั่งจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา "ครูปรีชา" คดีฟ้องเท็จ

You May Also Like

More From Author