วอลเลย์บอล เวิลด์ จับมือสปอนเซอร์ หนุนศึกเนชั่นส์ ลีก รอบชิงฯที่ไทย

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ Volleyball World ร่วมกับกลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สปอนเซอร์ เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งในไทย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็น Title Sponsor การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ กรุงเทพฯ โดยแฟนกีฬาชาวไทยจะชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2567

ฟินน์ เทย์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Volleyball World กล่าวว่า "มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับผู้สนับสนุนในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ ในประเทศไทย ซึ่งกรุงเทพฯ ถือเป็นสถานที่จัด VNL ที่ดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยที่มีพลังเชียร์อย่างยิ่งใหญ่"

"จากความสำเร็จในปี 2023 ที่มียอดผู้ชมการแข่งขัน VNL ทางโทรทัศน์และออนไลน์สูงถึง 68 ล้านวิว สะท้อนถึงความนิยมกีฬาวอลเลย์บอลในประเทศไทยและทั่วโลก เชื่อว่าด้วยความร่วมมือของทุกภาคส่วนในการจัดการแข่งขันรอบสุดท้ายในประเทศไทยนี้ จะสร้างประสบการณ์การแข่งขันที่ประทับใจและยิ่งใหญ่ระดับโลก และเป็นแมตช์ที่น่าประทับใจของแฟนวอลเลย์บอลอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Volleyball World ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีความเชื่อมั่นว่าทีมไทย ยังมีโอกาสที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส อย่างไรก็ตามทีมต้องทำผลงานในศึกเนชั่นส์ลีก 2024 ให้ดีเช่นกัน เนื่องจากเป็นทัวร์นาเมนต์ในการคัดเลือกทีมเข้าสู่โอลิมปิก

ร้อนตับแตก! 5-6 มี.ค.นี้ ดัชนีความร้อน พุ่งสูงทะลุ 48-51 องศา

iOS 17.4 เปิดอัปเดตแล้ว มาพร้อมอิโมจิ-ฟีเจอร์ใหม่เพียบ!

แฉลากไส้คำพูดจาก สล็อตวอเลท! แก๊งกะเทยฟิลิปปินส์ มี “แม่แท็ค” คุมซอยสุขุมวิท 11

 วอลเลย์บอล เวิลด์ จับมือสปอนเซอร์ หนุนศึกเนชั่นส์ ลีก รอบชิงฯที่ไทย

You May Also Like

More From Author