"เทน ฮาก"กุนซือแมนยู เผยคุย "เซอร์จิม" มีทิศทางที่ดีมาก

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าการประชุมกับ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสรและทีมงานเป็นไปในทิศทางที่ดีมาก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้พบกับ เซอร์จิม ครั้งแรกที่สนามซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ล่าสุด กุนซือชาวดัชต์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ใช้เวลาหลายชั่วโมงพูดคุยกับ เซอร์ จิม และตัวแทนจาก Ineos อย่าง เซอร์ เดฟ ไบรลว์ฟอร์ด และจอห์น-โคล้ด บลองก์ ซึ่งการพูดคุยเป็นไปในทิศทางที่ดี

เทน ฮาก บอกว่า "เราพูดคุยกันนานหลายชั่วโมง ในหลายประเด็น ซึ่งมีหลายประเด็นที่เราเห็นตรงกัน มันเป็นการประชุมที่สร้างสรรค์ และพวกเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกัน"

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังบอกว่า เร็วเกินไปสำหรับการตัดสินใจในทุกเรื่องของผู้บริหารใหม่ "เราต้องใจเย็น พวกเขาเพิ่งจะเข้ามาแนะนำตัว และมีไอเดียดีๆ มากมาย ดังนั้นต้องรอดูว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง แต่ส่วนตัวผมคิดว่าเราสามารถทำงานร่วมกันได้"

คำพูดจาก สล็อตวอเลท

ขณะที่ ESPN รายงานว่า มีแผนที่จะดึง แกรม พอตเตอร์ มาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ เอริค เทน ฮาก หลังจบฤดูกาล

สำหรับ เซอร์จิม เคยพยายามทาบทาม พอตเตอร์ ให้ไปคุม นีซ แต่ก็ล้มเหลว และตอนนี้เขาได้มาบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เตรียมทาบทามอีกครั้ง โดยตัว กุนซือชาวอังกฤษ ก็ยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่แยกทางกับ เชลซี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และพร้อมรอรับข้อเสนอ

You May Also Like

More From Author